ค้นหาบล็อกนี้

วันศุกร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2555

สูตรการลงทุน & ออมเงิน - สูตรลับ :รวยลัด : รวยเร็ว


ออมเงินเดือนละ 3,000 บาทภายใน7เดือน อย่างไร ให้ได้เงิน 1,000,000 บาท/เดือน ทุกเดือน
ลงทุนให้รวย ลุ้นอิสระภาพทางการเงิน ของการออมเงิน เหมือระบบการของธนาคาร

สูตรลับ :รวยลัด : รวยเร็ว ถูกต้องตามกฏหมายทุกประการค่ะ 
 
1.ค่าธรรมเนียมลงทะเบียน 500 บาท กับบริษัท แล้วรับรหัสการลงทุนส่วนตัวมา หลังจากนั้น เราก็นำเงินลงทุนหรือ ออมเงิน กับ สูตรลับ :รวยลัด : รวยเร็ว 3,000 บาท ท่านจะได้สินค้ามาใช้ในราคา 3,000 บาท รึน้อยกว่านั้นนิดนึง!!  ที่จ่ายไป เดือนแรกเราจะยังไม่มีเงินเดือนค่ะ แต่ทางบริษัท จะส่งcash voucher มาให้ที่บ้าน เพื่อนำมาแลกซื้อสินค้าที่บริษัทได้เลยค่ะ

2.เดือนที่ 2นำ cash voucher ที่ทางบริษัท ส่งมาให้นั้นไปแลกซื้อสินค้าที่บริษัท และนำเงิน 3,000 บาท ลงทุน หรือ ออมเงิน พร้อมรับสินค้าไปใช้เหมือนแรกค่ะ ในเดือนนี้เราแนะนำคนอื่นจำนวน 4 คนให้ทำเหมือนกับเราเดือนแรกค่ะ ในเดือนที่ 2 คุณจะได้รับเงินเดือน หรือเงินปันผล 500บาทค่ะ

3.เดือนที่ 3 นำเงิน 3,000 บาท ลงทุน หรือ ออมเงิน พร้อมรับสินค้าไปใช้เหมือนแรกค่ะ ในเดือนนี้เราแนะนำคนอื่น1 คนค่ะ ในเดือนที่ 3 คุณจะได้รับเงินเดือน หรือเงินปันผล 1,080 บาทค่ะ

4.เดือนที่ 4 นำเงิน 3,000 บาท ลงทุน หรือ ออมเงิน พร้อมรับสินค้าไปใช้เหมือนแรกค่ะ ในเดือนนี้เราแนะนำคนอื่น1 คนค่ะ ในเดือนที่ 4 คุณจะได้รับเงินเดือน หรือเงินปันผล 15,680 บาทค่ะ



5.เดือนที่ 5 นำเงิน 3,000 บาท ลงทุน หรือ ออมเงิน พร้อมรับสินค้าไปใช้เหมือนแรกค่ะ ในเดือนนี้เราแนะนำคนอื่น1 คนค่ะ ในเดือนที่ 5 คุณจะได้รับเงินเดือน หรือเงินปันผล 53,680 บาทค่ะ

6.เดือนที่ 6 นำเงิน 3,000บาท ลงทุน หรือ ออมเงิน พร้อมรับสินค้าไปใช้เหมือนแรกค่ะ ในเดือนนี้เราแนะนำคนอื่น1 คนค่ะ ในเดือนที่ 6 คุณจะได้รับเงินเดือน หรือเงินปันผล 458,380บาทค่ะ

( แค่นี้ชีวิตประจำวันมันก็เหมือนฝันแล้วอ่ะ มันสุดยอดดดค่ะ... ประกาศ! แค่ครึ่งปีเองค้าา )



เทียบกับการลงทุนเปิดนร้านต่างๆ อาทิเช่น เสื้อผ้า รองเท้า จิปาถะ ตลาดหุ้น ตราสารการเงินต่างๆ อนุพันธุ์ซึ่งต้องให้บุคคลที่เชี่ยวชาญช่วยและต้องจ่ายค่าต่างๆ ทำอย่างนี้ดีกว่าเยอะมากกกกก!!!!!

เทียบกับการซื้อประกันสะสมทรัพย์ของระบบธนาคารแบบรายปี และ เทียบกับการออมของระบบธนาคาร และพนักงานธนาคารแนะนะเรา ที่ต้องรอเงินปันผลที่ยาวนานมากกกก! แถมเราจะอยู่มีชีวิตได้ใช้เงินนั่นรึเปล่ายังไม่รู้เลยค้าาาา จะฝากเงินแบบฝากประจำ ดอกเบี้ยมันก็นิดเดียว กว่าจะเก็บเงินได้ท แล้วจะได้ดอกเบี้ยที่สามารถทีกระแสเงินสดและมีอิสระภาพทางการเงิน สงสัยผมเราคงหลายสี อิอิอิ

ถ้าคุณสนใจรายละเอียดต่างๆยังไงติดต่อได้เลยค่ะ ยินดีให้รายละเอียดที่เจาะลึกลงไปได้อีกค่ะ
ถูกต้องตามกฏหมายทุกประการค่ะ รู้และทำก่อน สำเร็จก่อน ยินดีให้คำแนะนำทุกคนค่ะ 
 

mail : dasisspa@gmail.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น