ค้นหาบล็อกนี้

วันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข้าราชการออมเงินเดือนละ 5,000 บาท จะนำไปลงทุนกองทุนใดที่ให้ผลตอบแทนคุ้มค่าครับ ?


ข้าราชการออมเงินเดือนละ 5,000 บาท จะนำไปลงทุนกองทุนใดที่ให้ผลตอบแทนคุ้มค่าครับ ?


ตอนนี้อายุ 25 ปี ทำงานมาได้ครึ่งปี เป็นข้าราชการอยู่ส่วนภูมิภาค และเงินเดือนกำลังจะได้รับการปรับฐานและค่าครองชีพใหม่ขึ้นเป็น 15,000 บาท
 
รวมรายได้เบ็ตเตล็ดที่ได้รับจากเบี้ยเลี้ยงไปราชการ และรายได้จากวิทยากรกิจกรรม รวมประมาณ 20,000 บาทได้
ปกติตัวเองจะออมกับ กบข./สหกรณ์กรมฯ/กองทุนสวัสดิการข้าราชการจังหวัดที่ถูกหักไปรวมร้อยละ 10 ของรายได้ข้างต้นแล้วตั้งใจว่าจะเก็บเงินไว้เดือนละ 5,000 บาท



สำหรับการออมเพื่อสร้างความมั่นคงในอนาคตและเป็นเงินสำรองในกรณีจำเป็น โดยได้ศึกษาข้อมูลในระดับหนึ่งแล้ว และมีความสนใจในเรื่องกองทุนรวม แต่ยังไม่รู้ว่าจะลงในตัวไหนดีแต่ในอดีตเคยลงทุนใน SCBSFF มาแล้ว เห็นผลดีพอควร แต่ก็ต้องเลิกไป เพราะต้องใช้เงินก้อนนั้นมายังชีพช่วงตกงาน เลยขอคำแนะนำจากผู้รู้ว่า


ควรจะนำเงินออมนั้นไปลงทุนในส่วนใด จึงจะเกิดผลตอบแทนที่คุ้มค่าในระยะยาว ขอบคุณทุกท่านครับ


กรณีศีกษานี้เงินลงทุนไม่มากในแต่เดือน ผู้เขียนขอแนะนำ แบบส่วนตัวว่า......ที่มองเห็นการตอบแทนที่ดีมาก และใช้ลงทุนไม่ถึง 5000 บาท และมีการปันผลทุกเดือน และในรูปแบบการปันผลต่างๆ / ปี ต้องศึกษากันลงไปอีก


สำหรับตัวเราแล้ว การลงทุนในฝันต้องสามารถสร้างผลตอบแทนได้มหาศาล และต้องลงทุนเพียงนิดเดียว แล้วก็ต้องใช้เวลานิดเดียวด้วยครับ หรืออย่างน้อยก็ต้องปิดประตูขาดทุนไปได้เลย ยิ่งทำต้องมีแต่ยิ่งกำไร ไม่ใช่ยิ่งทำยิ่งขาดทุน ต่อไปนี้เราจะแนะนำการลงทุนในแบบฉบับของตัวเราเอง เป็นการลงทุนที่ฉันสนใจ ที่ฉันลงทุนอยู่ เพื่อให้เพื่อนๆ ที่มีความฝันทุกคน ได้ศึกษา เป็นแนวทาง สามารถทำตามได้ และประสบผลสำเร็จ มีเงินทองมากมายจากการลงทุน ทุกคน

ใครกันที่มีเงินและฉลาดทางการเงินมากกว่า คนที่ทำงานหนักเพื่อแลกกับเงิน หรือคนมีเงินใว้ทำงานแทนเขา ?
มาใช้เงินทำงานให้เราดีกว่าค่ะ ทำไมเราต้องรอ? ชีวิตนี้สั้นนักหนา ! ทำสิ่งนี้เพื่อคนที่เรารักดีกว่าค่ะ !!

สูตรลับ :รวยลัด : รวยเร็ว ถูกต้องตามกฏหมายทุกประการ ซึ่งใช้เงินเพียง 2,500 B/M

 
1.ค่าธรรมเนียมลงทะเบียน 500 บาท กับบริษัท แล้วรับรหัสการลงทุนส่วนตัวมา หลังจากนั้น เราก็นำเงินลงทุนหรือ ออมเงิน กับ สูตรลับ :รวยลัด : รวยเร็ว 2500 บาท ท่านจะได้สินค้ามาใช้ในราคา 2500 บาท ที่จ่ายไป เดือนแรกเราจะยังไม่มีเงินเดือนค่ะ แต่ทางบริษัท จะส่งcash voucher มาให้ที่บ้าน เพื่อนำมาแลกซื้อสินค้าที่บริษัทได้เลยค่ะ

2.เดือนที่ 2....นำ cash voucher ที่ทางบริษัท ส่งมาให้นั้นไปแลกซื้อสินค้าที่บริษัท และนำเงิน 2500 บาท ลงทุน หรือ ออมเงิน พร้อมรับสินค้าไปใช้เหมือนแรกค่ะ ในเดือนนี้เราแนะนำคนอื่นจำนวน 4 คนให้ทำเหมือนกับเราเดือนแรกค่ะ ในเดือนที่ 2 คุณจะได้รับเงินเดือน หรือเงินปันผล 500บาทค่ะ

3.เดือนที่ 3.... นำเงิน 2500 บาท ลงทุน หรือ ออมเงิน พร้อมรับสินค้าไปใช้เหมือนแรกค่ะ ในเดือนนี้เราแนะนำคนอื่น1 คนค่ะ ในเดือนที่ 3 คุณจะได้รับเงินเดือน หรือเงินปันผล 1,080 บาทค่ะ 

 
4.เดือนที่ 4.... นำเงิน 2500 บาท ลงทุน หรือ ออมเงิน พร้อมรับสินค้าไปใช้เหมือนแรกค่ะ ในเดือนนี้เราแนะนำคนอื่น1 คนค่ะ ในเดือนที่ 4 คุณจะได้รับเงินเดือน หรือเงินปันผล 15,680 บาทค่ะ

(ในเดือนนี้ ลองมาคิดดูนิดนึงค่ะ เราใช้เงินลงทุนไปแล้ว 2500*4= 10,000 บาท แต่เดือนที่ 4 เราได้เงินเดือนหรือเงินปันผล 15,680-10,000 ที่ลงทุนไปใน4เดือน = 5,680 คือกำไรของเดือนนี้ กำไรที่ได้จะมีตั่งแต่เดือนที่ 4 เป็นต้นไป )


5.เดือนที่ 5.... นำเงิน 2500 บาท ลงทุน หรือ ออมเงิน พร้อมรับสินค้าไปใช้เหมือนแรกค่ะ ในเดือนนี้เราแนะนำคนอื่น1 คนค่ะ ในเดือนที่ 5 คุณจะได้รับเงินเดือน หรือเงินปันผล 53,680 บาทค่ะ 
 

6.เดือนที่ 6.... นำเงิน 2500 บาท ลงทุน หรือ ออมเงิน พร้อมรับสินค้าไปใช้เหมือนแรกค่ะ ในเดือนนี้เราแนะนำคนอื่น1 คนค่ะ ในเดือนที่ 6 คุณจะได้รับเงินเดือน หรือเงินปันผล 458,380บาทค่ะ 
 




7.เดือนที่ 7.... นำเงิน 2500 บาท ลงทุน หรือ ออมเงิน พร้อมรับสินค้าไปใช้เหมือนแรกค่ะ ในเดือนนี้เราแนะนำคนอื่น1 คนค่ะ ในเดือนที่ 7 คุณจะได้รับเงินเดือน หรือเงินปันผล 1,030,280 บาทค่ะ 
 



เงินที่เราใช้ลงทุน หรือ ออมเงินทั้งหมดทั้งสิ้นคือ 

500 = ค่าธรรมเนียมลงทะเบียน 500 บาท
กับบริษัท
2,500 * 7เดือน =17,500 ที่ลงทุน หรือ ออมเงิน
รวมทั้งสิ้น 18,000 บาทค่ะ 
 
เงินจำนวนนี้อาจมีค่ากับคนที่เรารักมากมาย ขึ้นอยู่กับว่าเราใช้มันถูกที่ถูกทางรึป่าวค่ะ
หลังจากนั้น เรามาลองดูกันว่า การลงทุนครั้งนี้วิเศษยังไง
1,030,280 - 18,000 =1,012,280 บาท ที่มีแต่ความมั่งคั่ง 
และรายได้ที่จะเพิ่มขึ้นทุกๆเดือน

และยังไม่มีแค่นี้ ถ้าคุณสนใจว่าทำได้ยังไง และรายละเอียดเพิ่มเติม



..หลายท่านอ่านมาถึงจุดนี้แล้วคงคิดในใจว่า..โห !ลงทุน หรือ ออมเงินบ้า!อะไรว่ะเนี่ย จะได้เยอะขนาดนี้ อิอิอิ..อยากรู้รายละเอียดว่าลงทุน หรือ ออมเงินบ้าอะไรเนี่ย!

Answer: คำตอบ : มันเป็นการลงทุน หรือ ออมเงินในบริษัทของธุรกิจเครือข่าย ซึ่งหลายๆท่านคงรู้ดีว่า แผนธุรกิจนี้มันเอื้อประโยชน์ให้กับเรามากเช่นไร แต่เมื่อมองในมุมเรื่องการขายแล้ว หลายก้อท้อใจเหมือนคนเขียน เพราะโดยส่วนตัวแล้วก้อไม่สันทัดเช่นกัน แต่เมื่อมองด้านการลงทุน และการออมแล้ว มันช่างน่าสนใจมากทีเดียว!! ซึ่งรวมไปถึงกองทุนบ้าน กองทุนการศึกษา กองทุนท่องเที่ยว และอื่นๆอีกมากมาย ที่น่าสนใจ แถมเงินปันรายผลปีด้วย 


เมื่อเทียบกับการลงทุนในรูปแบบต่างๆ ที่ เราต้องอาศัยจำนวนเงินในหลักแสน ถึงหลักล้าน ขึ้นไป และประสบการณ์ในการไตร่ตรอง แต่นี่เค้าคิดคำนวณ สูตรแห่งอิสระภาพทางการเงินที่ทุกคนก้อสามารถที่จะทำและก็รวยและก็รวยได้เท่าเทียมกัน รวมไปถึงกฏเกณฑ์ก็น้อยกว่ามาก ปราศจากความเสี่ยงและเราเองก้อไม่ต้องออกไปขายของให้เสียค่ะรถ ค่าน้ำมัน ค่าจิปาถะ อีกมากมาย หลายๆท่านคงพอจะนึกออกนะค่ะ!!! 

P:S:ที่สำคัญที่สุดคือเราสามารถ มอบรายได้นี้จากรุ่นสู่รุ่นลูกของเราได้ด้วย ซึ่งการลงทุนอย่างอื่นไม่สามารถทำได้เลย !!!



เทียบกับการลงทุนเปิดนร้านต่างๆ อาทิเช่น เสื้อผ้า รองเท้า จิปาถะ ตลาดหุ้น ตราสารการเงินต่างๆ อนุพันธุ์ซึ่งต้องให้บุคคลที่เชี่ยวชาญช่วยและต้องจ่ายค่าต่างๆ ทำอย่างนี้ดีกว่าเยอะมากกกกก!!!!!

เทียบกับการซื้อประกันสะสมทรัพย์ของระบบธนาคารแบบรายปี และ เทียบกับการออมของระบบธนาคาร และพนักงานธนาคารแนะนะเรา

ที่ต้องรอเงินปันผลที่ยาวนานมากกกก! แถมเราจะอยู่มีชีวิตได้ใช้เงินนั่นรึเปล่ายังไม่รู้เลยค้าาาา จะฝากเงินแบบฝากประจำ ดอกเบี้ยมันก็นิดเดียว กว่าจะเก็บเงินได้ท แล้วจะได้ดอกเบี้ยที่สามารถทีกระแสเงินสดและมีอิสระภาพทางการเงิน สงสัยผมเราคงหลายสี อิอิอิ!!! 

รายละเอียดที่เจาะลึกลงไปถามที่นี่ได้เลย
dasisspa@gmail.com

http://health-tu.blogspot.fr/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น