ค้นหาบล็อกนี้

วันอังคารที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เรียนรู้วิธีการลงทุน


เรียนรู้วิธีการลงทุน

เรียนรู้วิธีการที่จะลงทุนสามารถเป็นความเจ็บปวดและผลตอบแทนที่สามารถจะดีถ้าคุณเข้าใจพื้นฐานก่อน. เมื่อคุณได้เรียนรู้วิธีการแรกที่จะลงทุน, คุณจะต้องกำหนดเป้าหมายการลงทุนของคุณ, เช่นการเกษียณอายุ, กองทุนวิทยาลัยสำหรับเด็ก, ครั้งเดียวในการเดินทางของเวลาชีวิต, และอื่น ๆ . โดยการจัดตั้งเป้าหมายของคุณ, แล้วคุณสามารถตรวจสอบว่าคุณต้องการที่จะลงทุนในระยะยาวประเภทระยะสั้นหรือ ระยะยาวของเงินลงทุน.
เรียนรู้วิธีการที่จะลงทุนจะสอนคุณเกี่ยวกับกลยุทธ์การลงทุนที่แตกต่าง กัน, อัตราผลตอบแทนจากดอกเบี้ยและการประนอม. ทั้งหมดของรายการเหล่านี้มีความสำคัญต่อการมีสุขภาพทางการเงินของคุณโดยรวม.
เรียนรู้วิธีการที่จะลงทุนในระยะสั้นกลยุทธ์การลงทุนในระยะนี้ ได้แก่:
  • บัญชีออมทรัพย์:ส่วนใหญ่เราจะคุ้นเคยกับบัญชีออมทรัพย์ที่คุณเปิดที่ ธนาคารภายในประเทศของคุณ. ประเภทของบัญชีนี้มักจะมีรายได้จำนวนน้อยมากที่น่าสนใจ.
  • กองทุนรวมตลาดเงิน:นี้เป็นชนิดพิเศษของกองทุนรวมที่ลงทุนในพันธบัตรระยะสั้นมาก.กองทุนตลาดเงินจะจ่ายอัตราดอกเบี้ยที่ดีกว่าเงินฝากออมทรัพย์ แต่ไม่มากเท่าบัตรเงินฝาก.
  • บัตรเงินฝาก (ซีดี):คุณมักจะสามารถขอรับใบรับรองของเงินฝากที่ธนาคารในประเทศหรือสถาบัน การเงินอื่น ๆ . อัตราดอกเบี้ยจะขึ้นอยู่กับระยะเวลาหรือระยะเวลาที่คุณเก็บบัตรเงินฝาก. ดอกเบี้ยจ่ายจนกว่าหนังสือรับรองการ .
เรียนรู้วิธีการที่จะลงทุนในระยะยาวกลยุทธ์การลงทุนในระยะนี้ ได้แก่:
  • พันธบัตร: พันธบัตรที่รู้จักกันเป็นตราสารหนี้เนื่องจากจำนวนเงินหรือรายได้และ พันธบัตรสร้างในแต่ละปี. พันธบัตรจะคล้ายกับบัตรเงินฝากยกเว้นว่ารัฐบาลหรือ บริษัท พันธบัตรปัญหาแทนของธนาคาร.
  • หุ้น:ซื้อหุ้นเป็นวิธีสำหรับบุคคลที่จะเป็นเจ้าของชิ้นส่วนของธุรกิจ. การเป็นเจ้าของหุ้นของหุ้นใน บริษัท ที่แสดงถึงส่วนของ บริษัท ที่ขึ้นอยู่กับจำนวนหุ้นที่มีการเสนอสำหรับเจ้าของ. มูลค่าของหุ้นจะเพิ่มขึ้น .
  • กองทุนรวม:ด้วย กองทุนรวม,นักลงทุนจะสระว่ายน้ำและพันธบัตรเงินซื้อของพวกเขา, หุ้นและสิ่งอื่นที่ผู้จัดการกองทุนจะตัดสินใจลงทุนที่ดี. กับกองทุนรวมคุณไม่ได้จัดการเงินของคุณแทนเงินของคุณมีการจัดการโดยมือ อาชีพ.
ไม่ว่าคุณจะ เรียนรู้วิธีการที่จะลงทุน ในระยะสั้นกลยุทธ์ระยะสั้นหรือระยะยาว, ทำคุณขยันเนื่องจากก่อนที่คุณจะลงทะเบียนสำหรับการลงทุนใด ๆ.

 ยินดีให้คำปรึกษาการลงทุนแบบต่างๆค่ะ
 http://investment290222.blogspot.com/
 message: babynemo-me@hotmail.com
call :086-4290312



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น